Misconduct พลิกคดีโค่นเจ้าพ่อ (2016)

ดูหนัง Misconduct พลิกคดีโค่นเจ้าพ่อ (2016)

เพราะเหตุใดความถูกต้อง ต้องแลกด้วยชีวิตนี่คือคำถามที่ติดอยู่ในใจของใครหลายคน ความถูกต้องคือสิ่งที่ดีสำหรับชีวิตหรือไม่ Misconduct หนังเต็มเรื่องนี้อาจเป็นตัวเลือกของคำตอบในใจคุณ ไม่ว่าจะอยู่ในวงการไหนก็มีความขัดแย้งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ และสิ่งนี้อาจเป็นที่มาของ หนังดราม่าบีบครั้นอารมณ์สุดกดดันเรื่องหนึ่ง ของนักกฎหมาย รวมทั้งความเชื่อมโยงกับอำนาจมืด กำกับโดย ชินทาโร่ ชิโมซาว่า ผู้กำกับชาวญี่ปุ่น ที่พร้อมพิสูจน์ฝีมือกับวงการฮอลลีวู้ดแล้วกับหนังเรื่องนี้และเป็นแนวถนัดของเขา พร้อมกับการเขียนบทของ อดัม เมสัน และไซม่อน บอย ระเบิดความดราม่าด้วยนักแสดงแถวหน้าของวงการอย่าง จอช ดูฮาเมล, แอนโทนี่ ฮอพกิ้นส์, อัล ปาชิโน่, อลิซ อีฟ, ลี บยอง ฮุน และจูเลีย สไตล์ ที่พร้อมเชือดเฉือนอารมณ์ ให้คนดูเข้าถึงทุกความรู้สึกของการเอาตัวรอดจากวิกฤติที่มืดแปดด้าน เบน คาฮิล (Josh Duhamel) ทนายความความหนุ่มอนาคตไกล ที่ชีวิตการทำงานมีแต่ความสำเร็จรออยู่ เขาพยายมอย่างหนักเพื่องานที่รับผิดชอบ และความทะเยอทะยานในการทำงาน ความทุ่มเทของเขาเป็นที่ประจักษ์ต่อทุกคนที่ได้ร่วมงานกับเขา และความทะเยอยานที่เขาเชื่อว่าจะให้เขาก้าวสู่แถวหน้าของวงการกฏหมาย กลับนำพาเขาไปสู่ความดำมืด และเสี่ยงต่อชีวิตเขา เขาได้รับงานใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยรับมาในชีวิตและผลตอบแทนมหาศาลที่เขาไม่อาจปฏิเสธได้ ด้วยความเก่ง บวกประสบการณ์และความสำเร็จที่ผ่านมา เขาต้องใช้สิ่งนี้เพื่อต่อสู้กับใจตัวเองและผลประโยชน์ตรงหน้า ด้วยการหาวิธีเอาผิดกับ เดนนิ่ง (Anthony Hopkins) ผู้บริหารระดับสูงที่มีส่วนในการทุจริตครั้งใหญ่พร้อมกับหุ้นส่วนของเขาในบริษัทยาแห่งหนึ่ง การเอาผิดและการหาหลักฐานตามหลักกฏหมายดูไม่ใช่เรื่องยากสำหรับนักกฏหมายฝีมือดีอย่างเขา แต่เรื่องนี้อาจทำให้เขาไม่อาจมีชีวิตอยู่ต่อได้ และมันคือสิ่งที่ยากที่สุดเท่าที่เขาเคยเจอมา หากเขาจะยืนอยู่กับความถูกต้องด้วยการเปิดโปงเรื่องทุจริตนี้ เขาต้องเดิมพันมันด้วยชีวิต แต่หากเขาหยุดทำคดีนี้ ผลประโยขน์ต่างๆจะตกเป็นของเขา และเขาจะได้มีชีวิตอยู่ต่อไป เบน ต้องแบกรับความกดดันและความหวาดกลัวไว้เต็มบ่าพร้อมการรับผิดชอบงานใหญ่ เขาจะหาวิธีใดเพื่อปกป้องชีวิตตัวเองให้รอดและพร้อมกับการเปิดโปงครั้งยิ่งใหญ่นี้
Tag : Misconduct พลิกคดีโค่นเจ้าพ่อ (2016) ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี หนังใหม่ หนังซูม เว็บดูหนัง เว็บหนังออนไลน์

หนังแนะนำ

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนังออนไลน์ คมชัดทั้งภาพและเสียง โหลดเร็ว ไม่สะดุด อันดับ1 ในไทย
หนังมาใหม่ 2020 รวมทั้งหนังเข้าโรง หนัง HD หนังไทยหนังเกาหลี สำหรับคนที่ ชื่นชอบ หนังฝรั่ง หรือหนังเก่าๆน่าดู เราเป็นเว็บออนไลน์ เว็บหนังดูฟรีมีทั้งหนังใหม่หนังเก่าหนังชนโรงและหนังโรแมนติกเข้าฉายทุกวันดูผ่านออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมง มีหนังมาสเตอร์หนังใหม่ล่าสุดและหนังฝรั่งสนุกๆ ให้ดูกันถูกใจทุกๆวัน เว็บหนังออนไลน์ ให้ดูฟรีมีซีรีส์ โปรแกรมหนังใหม่หนังเก่าหนังคอมเมดี้ หนังเข้าโรง รวมทั้งโปรแกรม หนังชนโรง หนังเข้าโรงล่าสุด และหนังตลกหนังฝรั่งให้ดูเดือนนี้ รวมทั้งซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์จีน และซีรีย์ฝรั่ง หนังออนไลน์ สามารถดู รอบหนังชนโรงหนังใหม่อาทิตย์นี้ หรือสามารถโหลดหนังใหม่ๆภายในเว็บของเราได้เรามีเว็บหนัง ไทยหนังฝรั่ง หนังตลก หนังเกาหลีหนังจีน สามารถดูหนัง
ดูหนังออนไลน์ง่ายๆในไม่กี่คลิก
เลือกระดับความคมชัดที่เราต้องการได้ สำหรับนั้น ผู้ชมสามารถเลือกระดับความคมชัดที่ตนเองต้องการได้อย่างไม่มีข้อจำกัด ได้ตั้งแต่ที่ความคมชัดในระดับที่น้อยที่สุดคือ 360px ไปจนถึงในระดับที่คมชัดสูงที่สุดคือ 4k หรือที่ระดับ Ultra HD นั่นเอง ซึ่งถือว่าเป็นระดับความคมชัดที่ผู้ชื่นชอบ ดูหนังออนไลน์ HD ส่วนใหญ่นั้นชื่นชอบและหลงไหลกันเป็นอย่างมากนั่นเอง ไม่ต้องเสียเงินและเสียเวลาเข้าโรงภาพยนตร์ การได้ดูหนังในระบบออนไลน์นั้น ถือว่าเป็นการดูหนังที่สะดวก สบายและประหยัดสุด ๆ เนื่องจากไม่จำเป็นที่จะต้องออกนอกบ้านเพื่อไปรับชมกันถึงที่โรงภาพยนตร์นั่นเอง เพียงมีอินเตอร์เน็ตก็สามารถรับชมหนังที่ตนเองสนใจได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วได้แล้วนั่นเอง และที่สำคัญไม่ต้องเสียเงินเพื่อซื้อตั๋วในการรับชม หนังชนโรง อีกด้วย ข้อนี้จึงทำให้เหล่าคอหนังทั้งหลายนั้นชื่นชอบกันเป็นอย่างมากนั่นเอง ไม่ต้องเสียรายเดือนเพื่อรับชม สำหรับเว็บ ดูหนังออนไลน์ฟรี นั้น คุณไม่จำเป็นที่จะต้องเสียเงินแม้แต่บาทเดียวในการรับชม เนื่องจากทางเว็บไซต์นั้นไม่มีการเก็บค่าบริการรายเดือน หรือแม้กระทั่งค่าธรรมเนียมใด ๆ ทั้งสิ้นในการรับชม จึงทำให้คุณสามารถ ดูหนังฟรี ได้อย่างไร้ความกังวลกับค่าใช้จ่ายที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในการรับชมนั่นเอง ซึ่งข้อนี้นั้นถือว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุดของเหล่าคอหนัง เนื่องจากการรับชมแบบไม่เสียค่าบริการนั้นเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการนั่นเอง ดูหนังออนไลน์