Star Trek 1-10 สตาร์ เทรค ภาค 1-10 (1979-2002) บรรยายไทย

ดูหนัง Star Trek 1-10 สตาร์ เทรค ภาค 1-10 (1979-2002) บรรยายไทย

สตาร์ เทรค (อังกฤษ: Star Trek) เป็นชื่อของแฟรนไชส์สื่อบันเทิง นิยายวิทยาศาสตร์ สัญชาติอเมริกัน สร้างโดยยีน ร็อดเดนเบอร์รี ปัจจุบันสถานีโทรทัศน์ ซีบีเอส เป็นเจ้าของและเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ทั้งหมด[Note 1] แฟรนไชส์ชุดนี้เริ่มต้นด้วยการออกอากาศละครโทรทัศน์ สตาร์ เทรค ในปีค.ศ. 1966, ภายหลังเรียกว่า สตาร์ เทรค: ดิออริจินอลซีรีส์ (Star Trek: The Original Series) ต่อมาก็รายการแยกออกมา ชื่อ สตาร์ เทรค: ดิแอะนิเมเต็ดซีรีส์ (Star Trek: The Animated Series)[Note 2] สตาร์ เทรค: เดอะเน็กซ์เจเนอเรชัน (Star Trek: The Next Generation), สตาร์ เทรค: ดีพสเปซไนน์ (Star Trek: Deep Space Nine), สตาร์ เทรค: โวเยเจอร์ (Star Trek: Voyager) และ สตาร์ เทรค: เอนเทอร์ไพรซ์ (Star Trek: Enterprise), และภาพยนตร์ชุดอีก 12 ภาค มีกระแสตอบรับจากผู้ชมเป็นวงกว้าง หลายตอนใน สตาร์ เทรค นั้นได้ชนะรางวัลชนะเลิศจาการประกวดต่างๆ ได้แก่ เอมมีอวอร์ดส, อูโกอวอร์ดส และ อคาเดมีอวอร์ดส ยีน ร็อดเดนเบอร์รี ผู้สร้างสตาร์ เทรค นั้นได้รับแรงบัลดาลใจมาจาก ละครโทรทัศน์แนวตะวันตกเรื่อง เวกอนเทรน (Wagon Train), นวนิยายเรื่อง โฮเรโช ฮอร์นโบลเวอร์ (Horatio Hornblower) และ การเดินทางของกัลลิเวอร์ (Gulliver s Travels) โดยเนื้อเรื่องดั้งเดิมกล่าวถึงการผจญภัยระหว่างดวงดาวของ เจมส์ ที. เคิร์ก กัปตันยานอวกาศและลูกเรือ เอนเทอร์ไพรซ์ ในช่วงศตวรรษที่ 23 โดยในละครโทรทัศน์ชุดแรกนั้น หรือในปัจจุบันเรียกว่า ดิออริจินอลซีรีส์ ออกอากาศครั้งแรกเมื่อปีค.ศ. 1966 ทางช่อง NBC เป็นเวลา 3 ปี ต่อด้วย สตาร์ เทรค: ดิแอะนิเมเต็ดซีรีส์ และภาพยนตร์อีก 6 ภาค หลังจากนั้นก็มีละครโทรทัศน์แยกออกมาอีก 4 ชุด ได้แก่ สตาร์ เทรค: เดอะเน็กซ์เจเนอเรชัน กล่าวถึงลูกเรือของยานอวกาศ เอนเทอร์ไพรซ์ ลำใหม่ โดยดำเนินเรื่องหลังละครโทรทัศน์ชุด ดิออริจินอลซีรีส์ เป็นเวลา 70 ปีและมีภาพยนตร์อีก 4 ภาค, สตาร์ เทรค: ดีพสเปซไนน์ และ สตาร์ เทรค: โวเยเจอร์ ดำเนินเรื่องช่วงเวลาในช่วงเดียวกับ เดอะเน็กซ์เจเนอเรชัน และ สตาร์ เทรค: เอนเทอร์ไพรซ์ ดำเนินเรื่องก่อน ดิออริจินอลซีรีส์ ต่อมาเมื่อปี ค.ศ. 2009 ได้ออกฉายภาพยนตร์ชื่อ สตาร์ เทรค: สงครามพิฆาตจักรวาล ซึ่งดำเนินเรื่องก่อน ดิออริจินอลซีรีส์ แต่อยู่ในช่วงเวลาที่แตกต่าง โดยใช้ตัวละครดั้งเดิมจาก ดิออริจินอลซีรีส์ แต่ใช้นักแสดงที่อายุน้อยกว่า[Note 3] ภาคต่อมา สตาร์ เทรค ทะยานสู่ห้วงมืด ออกฉายเมื่อ 16 พฤษภาคม ค.ศ. 2013 และภาคล่าสุด สตาร์ เทรค ข้ามขอบจักรวาล ออกฉายเมื่อ 22 กรกฎาคม ค.ศ. 2016 ในโอกาสฉลองครบรอบ 50 ปี ละครโทรทัศน์ชุดใหม่ชื่อ สตาร์ เทรค: ดิสคัฟเวอรี จะออกอากาศในเดือนพฤษภาคม ค.ศ. 2017 ทาง ซีบีเอส ออล แอคเซสส์ เนื้อเรื่องโดยรวม กล่าวถึงเหตุการณ์ในอนาคต หลัง พ.ศ. 2606 (ค.ศ. 2063) เมื่อมนุษย์สามารถพัฒนาเทคโนโลยี จนสามารถสร้างยานอวกาศที่เดินทางได้เร็วกว่าความเร็วแสง เรียกว่า
Tag : Star Trek 1-10 สตาร์ เทรค ภาค 1-10 (1979-2002) บรรยายไทย ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี หนังใหม่ หนังซูม เว็บดูหนัง เว็บหนังออนไลน์

หนังแนะนำ

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนังออนไลน์ คมชัดทั้งภาพและเสียง โหลดเร็ว ไม่สะดุด อันดับ1 ในไทย
หนังมาใหม่ 2020 รวมทั้งหนังเข้าโรง หนัง HD หนังไทยหนังเกาหลี สำหรับคนที่ ชื่นชอบ หนังฝรั่ง หรือหนังเก่าๆน่าดู เราเป็นเว็บออนไลน์ เว็บหนังดูฟรีมีทั้งหนังใหม่หนังเก่าหนังชนโรงและหนังโรแมนติกเข้าฉายทุกวันดูผ่านออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมง มีหนังมาสเตอร์หนังใหม่ล่าสุดและหนังฝรั่งสนุกๆ ให้ดูกันถูกใจทุกๆวัน เว็บหนังออนไลน์ ให้ดูฟรีมีซีรีส์ โปรแกรมหนังใหม่หนังเก่าหนังคอมเมดี้ หนังเข้าโรง รวมทั้งโปรแกรม หนังชนโรง หนังเข้าโรงล่าสุด และหนังตลกหนังฝรั่งให้ดูเดือนนี้ รวมทั้งซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์จีน และซีรีย์ฝรั่ง หนังออนไลน์ สามารถดู รอบหนังชนโรงหนังใหม่อาทิตย์นี้ หรือสามารถโหลดหนังใหม่ๆภายในเว็บของเราได้เรามีเว็บหนัง ไทยหนังฝรั่ง หนังตลก หนังเกาหลีหนังจีน สามารถดูหนัง
ดูหนังออนไลน์ง่ายๆในไม่กี่คลิก
เลือกระดับความคมชัดที่เราต้องการได้ สำหรับนั้น ผู้ชมสามารถเลือกระดับความคมชัดที่ตนเองต้องการได้อย่างไม่มีข้อจำกัด ได้ตั้งแต่ที่ความคมชัดในระดับที่น้อยที่สุดคือ 360px ไปจนถึงในระดับที่คมชัดสูงที่สุดคือ 4k หรือที่ระดับ Ultra HD นั่นเอง ซึ่งถือว่าเป็นระดับความคมชัดที่ผู้ชื่นชอบ ดูหนังออนไลน์ HD ส่วนใหญ่นั้นชื่นชอบและหลงไหลกันเป็นอย่างมากนั่นเอง ไม่ต้องเสียเงินและเสียเวลาเข้าโรงภาพยนตร์ การได้ดูหนังในระบบออนไลน์นั้น ถือว่าเป็นการดูหนังที่สะดวก สบายและประหยัดสุด ๆ เนื่องจากไม่จำเป็นที่จะต้องออกนอกบ้านเพื่อไปรับชมกันถึงที่โรงภาพยนตร์นั่นเอง เพียงมีอินเตอร์เน็ตก็สามารถรับชมหนังที่ตนเองสนใจได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วได้แล้วนั่นเอง และที่สำคัญไม่ต้องเสียเงินเพื่อซื้อตั๋วในการรับชม หนังชนโรง อีกด้วย ข้อนี้จึงทำให้เหล่าคอหนังทั้งหลายนั้นชื่นชอบกันเป็นอย่างมากนั่นเอง ไม่ต้องเสียรายเดือนเพื่อรับชม สำหรับเว็บ ดูหนังออนไลน์ฟรี นั้น คุณไม่จำเป็นที่จะต้องเสียเงินแม้แต่บาทเดียวในการรับชม เนื่องจากทางเว็บไซต์นั้นไม่มีการเก็บค่าบริการรายเดือน หรือแม้กระทั่งค่าธรรมเนียมใด ๆ ทั้งสิ้นในการรับชม จึงทำให้คุณสามารถ ดูหนังฟรี ได้อย่างไร้ความกังวลกับค่าใช้จ่ายที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในการรับชมนั่นเอง ซึ่งข้อนี้นั้นถือว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุดของเหล่าคอหนัง เนื่องจากการรับชมแบบไม่เสียค่าบริการนั้นเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการนั่นเอง ดูหนังออนไลน์