Three Kings ฉกขุมทรัพย์มหาภัยขุมทอง (1999)

ดูหนัง Three Kings ฉกขุมทรัพย์มหาภัยขุมทอง (1999)

เมื่อเดือนมีนาคม ปี 1991 ณ ทะเลทรายในประเทศอิรัค ร้อยเอกอาร์ชี่ย์ เกตส์ (จอร์จ คลูนี่ย์) สิบเอกทรอย แบร์โลว์ (มาร์ค วอห์ลเบิร์ก) จ่าสิบตรี เอลกิ้น (ไอซ์ คิ้วบ์) และพลทหารวิก (สไปค์ โจนซ์) ใช้เวลาหลายสัปดาห์ในฐานทัพให้หมดไปวันๆ เพราะสงครามอ่าวเปอร์เซียดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญด้านอาวุธสงครามไฮเทคทั้ง สิ้น สงครามแบบนี้ทำให้กำลังพลเบื่อหน่าย และรู้สึกราวกับถูกทิ้งขว้าง ยิ่งเมื่อประกาศหยุดยิงอย่างเป็นทางการด้วยแล้ว พวกเขาก็ยิ่งเร่งนับวันที่จะถูกส่งตัวออกไปจากดินแดนเวิ้งว้างแห่งนี้เสียที ในขณะที่กองทัพอเมริกันเตรียมถอนตัวออกจากฐานทัพกลางทะเลทราย ทรอย เอลกิ้น และวิก ก็เผอิญได้ครอบครองแผนที่บ่งบอกสถานที่ซุกซ่อนทองคำขุมใหญ่ ที่กองทัพอิรักปล้นสดมภ์มาจากชาวคูเวต ไม่ทันจะหายงงกับแผนที่ในมือ และตระหนักถึงผลประโยชน์ที่จะเอื้ออำนวยกับพวกเขา อาร์ชี่ย์ เกทส์ กลับเข้าใจสถานการณ์ และออกคำสั่งอย่างเฉียบพลัน “ เมื่อซัดดัมปล้นมาจากชาวบ้าน ผมก็ไม่ตะขิดตะขวงใจที่จะปล้นมันต่อจากซัดดัมอีกที งานนี้ไม่เห็นจะยากเย็นตรงไหน และมันก็น่าจะพอเพียงให้เราได้ปลดเกษียณกันเสียที เว้นแต่ว่าจะชอบทำงานไปวันๆอย่างนี้ก็ตามใจ เมื่อฉวยอาวุธติดไม้ติดมือกันไปพอหอมปากหอมคอ ทหารทั้งสี่นายก็กระโจนขึ้นรถ หมายมาดจะปฏิบัติการลับส่วนบุคคลอย่างรวดเร็ว ตามแผนการแล้วพวกเขาน่าจะออกแต่รุ่งสางและกลับมาทันกินมื้อกลางวัน แต่กลับไม่เป็นดังคาด โชคชะตาเล่นตลกกับกลุ่มทหารนักล่าสมบัติกลุ่มนี้ การเดินทางเข้าไปในดินแดนของชาวอิรัก ด้วยความมุ่งมั่นเด็ดเดี่ยวกลายเป็นการเผชิญหน้ากับชาวอิรักอย่างซึ่งหน้า เป็นครั้งแรก รวมไปถึงความซับซ้อนของวิถีชีวิตในประเทศผู้ก่อสงครามด้วย ภารกิจคิดฉ้อกลับกลายเป็นการนำไปสู่อีกภาระกิจหนึ่งเสียได้ ยิ่งได้สัมผัสกับความเป็นจริงมากขึ้น ก็ยิ่งเหมือนกับตีแผ่ชีวิตจริงด้วยมุขที่ขำไม่ออก จนกระทั่งทหารทั้งสี่นายเปลี่ยนใจจากเป้าหมายของภารกิจเดิมที่ตั้งใจไว้แต่ แรกไปชนิดพลิกหน้ามือเป็นหลังมือ มันกลายเป็นการผจญภัยเพื่อการค้นพบและการไถ่บาป เป็นการผจญภัยที่พวกเขาจะไม่มีวันลืมเลือน
Tag : Three Kings ฉกขุมทรัพย์มหาภัยขุมทอง (1999) ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี หนังใหม่ หนังซูม เว็บดูหนัง เว็บหนังออนไลน์

หนังแนะนำ

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนังออนไลน์ คมชัดทั้งภาพและเสียง โหลดเร็ว ไม่สะดุด อันดับ1 ในไทย
หนังมาใหม่ 2020 รวมทั้งหนังเข้าโรง หนัง HD หนังไทยหนังเกาหลี สำหรับคนที่ ชื่นชอบ หนังฝรั่ง หรือหนังเก่าๆน่าดู เราเป็นเว็บออนไลน์ เว็บหนังดูฟรีมีทั้งหนังใหม่หนังเก่าหนังชนโรงและหนังโรแมนติกเข้าฉายทุกวันดูผ่านออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมง มีหนังมาสเตอร์หนังใหม่ล่าสุดและหนังฝรั่งสนุกๆ ให้ดูกันถูกใจทุกๆวัน เว็บหนังออนไลน์ ให้ดูฟรีมีซีรีส์ โปรแกรมหนังใหม่หนังเก่าหนังคอมเมดี้ หนังเข้าโรง รวมทั้งโปรแกรม หนังชนโรง หนังเข้าโรงล่าสุด และหนังตลกหนังฝรั่งให้ดูเดือนนี้ รวมทั้งซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์จีน และซีรีย์ฝรั่ง หนังออนไลน์ สามารถดู รอบหนังชนโรงหนังใหม่อาทิตย์นี้ หรือสามารถโหลดหนังใหม่ๆภายในเว็บของเราได้เรามีเว็บหนัง ไทยหนังฝรั่ง หนังตลก หนังเกาหลีหนังจีน สามารถดูหนัง
ดูหนังออนไลน์ง่ายๆในไม่กี่คลิก
เลือกระดับความคมชัดที่เราต้องการได้ สำหรับนั้น ผู้ชมสามารถเลือกระดับความคมชัดที่ตนเองต้องการได้อย่างไม่มีข้อจำกัด ได้ตั้งแต่ที่ความคมชัดในระดับที่น้อยที่สุดคือ 360px ไปจนถึงในระดับที่คมชัดสูงที่สุดคือ 4k หรือที่ระดับ Ultra HD นั่นเอง ซึ่งถือว่าเป็นระดับความคมชัดที่ผู้ชื่นชอบ ดูหนังออนไลน์ HD ส่วนใหญ่นั้นชื่นชอบและหลงไหลกันเป็นอย่างมากนั่นเอง ไม่ต้องเสียเงินและเสียเวลาเข้าโรงภาพยนตร์ การได้ดูหนังในระบบออนไลน์นั้น ถือว่าเป็นการดูหนังที่สะดวก สบายและประหยัดสุด ๆ เนื่องจากไม่จำเป็นที่จะต้องออกนอกบ้านเพื่อไปรับชมกันถึงที่โรงภาพยนตร์นั่นเอง เพียงมีอินเตอร์เน็ตก็สามารถรับชมหนังที่ตนเองสนใจได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วได้แล้วนั่นเอง และที่สำคัญไม่ต้องเสียเงินเพื่อซื้อตั๋วในการรับชม หนังชนโรง อีกด้วย ข้อนี้จึงทำให้เหล่าคอหนังทั้งหลายนั้นชื่นชอบกันเป็นอย่างมากนั่นเอง ไม่ต้องเสียรายเดือนเพื่อรับชม สำหรับเว็บ ดูหนังออนไลน์ฟรี นั้น คุณไม่จำเป็นที่จะต้องเสียเงินแม้แต่บาทเดียวในการรับชม เนื่องจากทางเว็บไซต์นั้นไม่มีการเก็บค่าบริการรายเดือน หรือแม้กระทั่งค่าธรรมเนียมใด ๆ ทั้งสิ้นในการรับชม จึงทำให้คุณสามารถ ดูหนังฟรี ได้อย่างไร้ความกังวลกับค่าใช้จ่ายที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในการรับชมนั่นเอง ซึ่งข้อนี้นั้นถือว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุดของเหล่าคอหนัง เนื่องจากการรับชมแบบไม่เสียค่าบริการนั้นเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการนั่นเอง ดูหนังออนไลน์