โอเวอร์ไซส์..ทลายพุง Oversize (2017)

ดูหนัง โอเวอร์ไซส์..ทลายพุง Oversize (2017)

แคน หยอย โอ ปลื้ม 4 โปลิศสายหมีไซส์ 100 กิโลอัพ แห่ง สถานีตำรวจภูธรสะพานชัน ผู้พลาดการจับโจรปล้นทองด้วยเหตุผลสุดตะเตือนไต รถตำรวจไล่ผู้ร้ายไม่ทัน เพราะน้ำหนักเกิน ทำให้ทั้งสี่ ต้องเจอบทลงโทษด้วยการลด น้ำหนัก ตามคำสั่งของผู้กำกับจอมเฮี้ยบ ผู้มีคติประจำใจ จะไม่ยอมให้ตำรวจไทยเสียภาพพจน์แม้ปลายขี้เล็บ ร้อนถึง ผู้กองเจตน์ หมวดหนุ่มหุ่นดีมาดกวน หัวหน้าของ 4 จ่า ที่อาสามาเป็นเทรนเนอร์จำเป็น เคี่ยวเข็ญให้ทั้งสี่ต้องฟิตเพื่อความเฟิร์ม กับสารพัดตำราที่งัดมาช่วย ทั้งวิ่ง ทั้งปะทะ กับเกมกีฬาสุดโหด แต่ 1 เดือนผ่านไป หุ่นของ 4 หนุ่มก็ไม่ได้ ผอมเพรียว ลงแม้แต่น้อย ผู้กองเจตน์จึงต้องใช้มาตรการขั้นสุดด้วยการอัด คาร์ดิโอเต็มคลาส คุมแคลอรี่เต็มคอร์ส และจัดอาหารคลีนแบบเต็มขีด สี่หนุ่มฝึกหนักจนแทบกระอักออกมาเป็นผัก ขณะที่ใจก็ฝักใฝ่แต่หมูกระทะ อาหารสุดโปรดประจำแก๊ง แต่ท่ามกลางการออกกำลังจนร่างแทบแตก ก็ยังมีสิ่งที่ทำให้จ่าทั้งสี่ได้ชุ่มฉ่ำใจ ดุจมีโอเอซิสผุดขึ้นมากลางทะเลทราย นั่นคือครูฝึกสาวสุดน่ารักที่ชื่อ มีน ผู้มาพร้อมท่าเต้น ซุมบ้าแดนซ์ อันแสนคึกคัก พาให้สี่ หนุ่มกระชุ่มกระชวยขึ้นทันตาเห็น โดยเฉพาะจ่าแคน ที่ดูเหมือนจะปิ๊งมีนตั้งแต่แรกพบ โดยมีจ่าหยอยคอยเป็นป๋าดัน ทั้งชงทั้งตบให้แคนอย่างออกนอกหน้า โดยไม่ถามมีนสักคำว่ามีใจให้จ่าแคนบ้างหรือเปล่า แล้วเรื่องหนักอกก็มาเยือน เมื่อรถขนเงินของธนาคารดัง ถูกแก๊งโจรลึกลับฉกเงินสด 5 ล้านบาทหายเข้ากลีบเมฆไปในเวลากลางวันแสก ๆ โดยใช้เวลาปล้นเพียง 13 วินาที คดีนี้ทำให้สายสืบหุ่นใหญ่ทั้งสี่ ต้องพักการลดน้ำหนักเป็นช่วง ๆ เพื่อสลับกับการตามสืบคดีแก๊ง 13 วิ ควบคู่ไปด้วย เวลา 3 เดือนของการวัดผลใกล้เข้ามา คดีร้อนฉ่าก็ยังไม่คลี่คลาย จ่าทั้งสี่จะเลือกทุ่มเทให้กับอะไร ระหว่าง การลดน้ำหนักให้ได้ เพื่อเอาตัวให้รอด หรือ ต้องจับผู้ร้ายให้ได้ เพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรี ที่ครั้งหนึ่งเคยทำพลาด ให้กลับมาเป็นที่ยอมรับอีกครั้ง
Tag : โอเวอร์ไซส์..ทลายพุง Oversize (2017) ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี หนังใหม่ หนังซูม เว็บดูหนัง เว็บหนังออนไลน์

หนังแนะนำ

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนังออนไลน์ คมชัดทั้งภาพและเสียง โหลดเร็ว ไม่สะดุด อันดับ1 ในไทย
หนังมาใหม่ 2020 รวมทั้งหนังเข้าโรง หนัง HD หนังไทยหนังเกาหลี สำหรับคนที่ ชื่นชอบ หนังฝรั่ง หรือหนังเก่าๆน่าดู เราเป็นเว็บออนไลน์ เว็บหนังดูฟรีมีทั้งหนังใหม่หนังเก่าหนังชนโรงและหนังโรแมนติกเข้าฉายทุกวันดูผ่านออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมง มีหนังมาสเตอร์หนังใหม่ล่าสุดและหนังฝรั่งสนุกๆ ให้ดูกันถูกใจทุกๆวัน เว็บหนังออนไลน์ ให้ดูฟรีมีซีรีส์ โปรแกรมหนังใหม่หนังเก่าหนังคอมเมดี้ หนังเข้าโรง รวมทั้งโปรแกรม หนังชนโรง หนังเข้าโรงล่าสุด และหนังตลกหนังฝรั่งให้ดูเดือนนี้ รวมทั้งซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์จีน และซีรีย์ฝรั่ง หนังออนไลน์ สามารถดู รอบหนังชนโรงหนังใหม่อาทิตย์นี้ หรือสามารถโหลดหนังใหม่ๆภายในเว็บของเราได้เรามีเว็บหนัง ไทยหนังฝรั่ง หนังตลก หนังเกาหลีหนังจีน สามารถดูหนัง
ดูหนังออนไลน์ง่ายๆในไม่กี่คลิก
เลือกระดับความคมชัดที่เราต้องการได้ สำหรับนั้น ผู้ชมสามารถเลือกระดับความคมชัดที่ตนเองต้องการได้อย่างไม่มีข้อจำกัด ได้ตั้งแต่ที่ความคมชัดในระดับที่น้อยที่สุดคือ 360px ไปจนถึงในระดับที่คมชัดสูงที่สุดคือ 4k หรือที่ระดับ Ultra HD นั่นเอง ซึ่งถือว่าเป็นระดับความคมชัดที่ผู้ชื่นชอบ ดูหนังออนไลน์ HD ส่วนใหญ่นั้นชื่นชอบและหลงไหลกันเป็นอย่างมากนั่นเอง ไม่ต้องเสียเงินและเสียเวลาเข้าโรงภาพยนตร์ การได้ดูหนังในระบบออนไลน์นั้น ถือว่าเป็นการดูหนังที่สะดวก สบายและประหยัดสุด ๆ เนื่องจากไม่จำเป็นที่จะต้องออกนอกบ้านเพื่อไปรับชมกันถึงที่โรงภาพยนตร์นั่นเอง เพียงมีอินเตอร์เน็ตก็สามารถรับชมหนังที่ตนเองสนใจได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วได้แล้วนั่นเอง และที่สำคัญไม่ต้องเสียเงินเพื่อซื้อตั๋วในการรับชม หนังชนโรง อีกด้วย ข้อนี้จึงทำให้เหล่าคอหนังทั้งหลายนั้นชื่นชอบกันเป็นอย่างมากนั่นเอง ไม่ต้องเสียรายเดือนเพื่อรับชม สำหรับเว็บ ดูหนังออนไลน์ฟรี นั้น คุณไม่จำเป็นที่จะต้องเสียเงินแม้แต่บาทเดียวในการรับชม เนื่องจากทางเว็บไซต์นั้นไม่มีการเก็บค่าบริการรายเดือน หรือแม้กระทั่งค่าธรรมเนียมใด ๆ ทั้งสิ้นในการรับชม จึงทำให้คุณสามารถ ดูหนังฟรี ได้อย่างไร้ความกังวลกับค่าใช้จ่ายที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในการรับชมนั่นเอง ซึ่งข้อนี้นั้นถือว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุดของเหล่าคอหนัง เนื่องจากการรับชมแบบไม่เสียค่าบริการนั้นเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการนั่นเอง ดูหนังออนไลน์