Saving Mr. Banks สุภาพบุรุษนักฝัน (2013)

ดูหนัง Saving Mr. Banks สุภาพบุรุษนักฝัน (2013)

เอ็มม่า ธอมป์สัน นักแสดงเจ้าของสองรางวัลออสการ์ และเพื่อนนักแสดงสองรางวัลออสการ์ ทอม แฮงค์ส ร่วมงานกันในภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวที่ไม่ธรรมดาและไม่เคยเปิดเผยมาก่อน การเดิทนทางของภาพยนตร์สุดคลาสสิคของดิสนีย์เรื่อง “แมรี่ ป๊อปปิ้นส์” ที่กว่าจะถูกสร้างออกมาฉายในโรงภาพยนตร์ได้สำเร็จ เมื่อ วอลท์ ดิสนีย์ ให้คำสัญญากับลูกสาวของเขาที่ขอร้องให้สร้างหนังจากหนังสือเล่มโปรดของพวกเธอ ที่เขียนโดย พี.แอล. เทรเวอร์ส เรื่อง“แมรี่ ป๊อปปิ้นส์” เขาไม่รู้เลยว่ามันคือคำสัญญาที่ต้องใช้เวลากว่า 20ปี ที่จะทำตามสัญญานั้นสำเร็จ ในภารกิจตามล่าเพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิ์ในการสร้างหนังเรื่องนี้. วอลท์ต้องรับมือกับนักเขียนอารมณ์ร้าย, ไม่ยอมคน และไม่มีความตั้งใจที่จะปล่อยให้พี่เลี้ยงมหัศจรรย์ของเธอถูกทำลายโดยวงการฮอลลีวูด แต่เมื่อหนังสือเริ่มหยุดขาย รายได้เริ่มลดลง เทรเวอร์สจึงยอมตกลงที่จะเดินทางไปลอส แองเจิลลิสเพื่อไปรับฟังแผนการดัดแปลงหนังสือของเธอ ให้กลายเป็นหนังระยะเวลาสั้นๆเพียง 2 สัปดาห์ในปี 1961 ที่วอลท์ ดิสนีย์ทุ่มสุดตัวกับมัน ด้วยการเสนอสตอรี่บอร์ดล้ำจินตนาการและบทเพลงอันสดใส จากการประพันธ์ของพี่น้องเชอร์แมนผู้เก่งกาจ งัดทุกอย่างออกมาเพื่อจู่โจมหว่านล้อม พี.แอล. เทรเวอร์ส แต่นักเขียนเรื่องเยอะคนนี้ก็ยังไม่ยอมตกลง ความหวังของเขาเริ่มเลือนลาง เมื่อเทรเวอร์สยังคงยืนยันคำเดิม และสิทธิ์ในการสร้างเริ่มหลุดลอยออกจากมือของเขา แต่เมื่อเขาย้อนคิดไปถึงวัยเด็กของเขา วอลท์ได้ค้นพบความจริงเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆที่ตามหลอกหลอนเธอ พวกเขาทั้งสองคนจึงได้ปลดปล่อยแมรี่ ป๊อปปิ้นส์ให้เป็นอิสระ และนำไปสู่การเป็นภาพยนตร์อันเป็นที่รักในประวัติศาสตร์วงการภาพยนตร์
Tag : Saving Mr. Banks สุภาพบุรุษนักฝัน (2013) ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี หนังใหม่ หนังซูม เว็บดูหนัง เว็บหนังออนไลน์

หนังแนะนำ

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนังออนไลน์ คมชัดทั้งภาพและเสียง โหลดเร็ว ไม่สะดุด อันดับ1 ในไทย
หนังมาใหม่ 2020 รวมทั้งหนังเข้าโรง หนัง HD หนังไทยหนังเกาหลี สำหรับคนที่ ชื่นชอบ หนังฝรั่ง หรือหนังเก่าๆน่าดู เราเป็นเว็บออนไลน์ เว็บหนังดูฟรีมีทั้งหนังใหม่หนังเก่าหนังชนโรงและหนังโรแมนติกเข้าฉายทุกวันดูผ่านออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมง มีหนังมาสเตอร์หนังใหม่ล่าสุดและหนังฝรั่งสนุกๆ ให้ดูกันถูกใจทุกๆวัน เว็บหนังออนไลน์ ให้ดูฟรีมีซีรีส์ โปรแกรมหนังใหม่หนังเก่าหนังคอมเมดี้ หนังเข้าโรง รวมทั้งโปรแกรม หนังชนโรง หนังเข้าโรงล่าสุด และหนังตลกหนังฝรั่งให้ดูเดือนนี้ รวมทั้งซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์จีน และซีรีย์ฝรั่ง หนังออนไลน์ สามารถดู รอบหนังชนโรงหนังใหม่อาทิตย์นี้ หรือสามารถโหลดหนังใหม่ๆภายในเว็บของเราได้เรามีเว็บหนัง ไทยหนังฝรั่ง หนังตลก หนังเกาหลีหนังจีน สามารถดูหนัง
ดูหนังออนไลน์ง่ายๆในไม่กี่คลิก
เลือกระดับความคมชัดที่เราต้องการได้ สำหรับนั้น ผู้ชมสามารถเลือกระดับความคมชัดที่ตนเองต้องการได้อย่างไม่มีข้อจำกัด ได้ตั้งแต่ที่ความคมชัดในระดับที่น้อยที่สุดคือ 360px ไปจนถึงในระดับที่คมชัดสูงที่สุดคือ 4k หรือที่ระดับ Ultra HD นั่นเอง ซึ่งถือว่าเป็นระดับความคมชัดที่ผู้ชื่นชอบ ดูหนังออนไลน์ HD ส่วนใหญ่นั้นชื่นชอบและหลงไหลกันเป็นอย่างมากนั่นเอง ไม่ต้องเสียเงินและเสียเวลาเข้าโรงภาพยนตร์ การได้ดูหนังในระบบออนไลน์นั้น ถือว่าเป็นการดูหนังที่สะดวก สบายและประหยัดสุด ๆ เนื่องจากไม่จำเป็นที่จะต้องออกนอกบ้านเพื่อไปรับชมกันถึงที่โรงภาพยนตร์นั่นเอง เพียงมีอินเตอร์เน็ตก็สามารถรับชมหนังที่ตนเองสนใจได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วได้แล้วนั่นเอง และที่สำคัญไม่ต้องเสียเงินเพื่อซื้อตั๋วในการรับชม หนังชนโรง อีกด้วย ข้อนี้จึงทำให้เหล่าคอหนังทั้งหลายนั้นชื่นชอบกันเป็นอย่างมากนั่นเอง ไม่ต้องเสียรายเดือนเพื่อรับชม สำหรับเว็บ ดูหนังออนไลน์ฟรี นั้น คุณไม่จำเป็นที่จะต้องเสียเงินแม้แต่บาทเดียวในการรับชม เนื่องจากทางเว็บไซต์นั้นไม่มีการเก็บค่าบริการรายเดือน หรือแม้กระทั่งค่าธรรมเนียมใด ๆ ทั้งสิ้นในการรับชม จึงทำให้คุณสามารถ ดูหนังฟรี ได้อย่างไร้ความกังวลกับค่าใช้จ่ายที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในการรับชมนั่นเอง ซึ่งข้อนี้นั้นถือว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุดของเหล่าคอหนัง เนื่องจากการรับชมแบบไม่เสียค่าบริการนั้นเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการนั่นเอง ดูหนังออนไลน์