The Man Who Wasn't There ปมฆ่า ปริศนาอำพราง (2001) บรรยายไทย

ดูหนัง The Man Who Wasn't There ปมฆ่า ปริศนาอำพราง (2001) บรรยายไทย

".....ถ้าจะมีผลงานของผู้กำกับในฮอลลีวูดรุ่นใหม่สักคน – ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคนธรรมดาๆ ในแถบท้องถิ่นที่ห่างไกล เป็นเมืองที่เงื่องหงอย ดูเผินๆ ไม่ค่อยมีเหตุการณ์อะไรน่าสนใจ วิถีชีวิตของผู้คนก็แสนจะสามัญดาษดื่น เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่วนใหญ่ก็เป็นการฆาตกรรมที่คนทั่วไปรับรู้อยู่ทุกเมื่อเชื่อวันในหน้าหนังสือพิมพ์ เป็นภาพชีวิตของคนที่ซึ่งไร้ทางออก ขาดการไตร่ตรองในการแก้ปัญหา และในท้ายที่สุดก็เลือกเอาการก่ออาชญากรรมเล็กๆ น้อยๆเ ป็นการตัดสิน และทุกครั้งก็มักจะบานปลายกลายเป็นเรื่องราวที่ไม่น่าให้อภัย- ผู้กำกับที่สามารถบอกเล่าภาพชีวิตของคนสิ้นคิด พ่ายแพ้ และยอมจำนน ได้อย่างชัดเจน ลึกซึ้งและน่าตื่นตา อีกทั้งยังบอกเล่าเรื่องราวเหล่านี้ผ่านผลงานทางภาพยนตร์มาอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นลักษณะเฉพาะตัว เป็นเครื่องหมายการค้า ก็เห็นจะไม่มีใครโดดเด่นเกินสองพี่น้อง โจเอล (JOEL) และ อีแธน โคน (ETHAN COEN) ไปได้ ผลงานของสองพี่น้องตระกูลโคนบอกเล่าเรื่องราวของอาชญากรรมพื้นบ้านที่บานปลาย เสน่ห์และความคมคายของหนังก็คือ มักหยิบจับเอาเรื่องราวแบบข่าวอาชญากรรมตามหน้าหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นมา ‘ขยาย’ ให้เห็นภาพชีวิตของผู้คนโดยรวม ที่ผูกติดอยู่กับความฟุ้งฝันลมๆ แล้งๆ มักง่าย และการเล่นไม่ซื่อ ไม่ว่ามันจะมากับภาพความเจริญแห่งยุคสมัย นโยบายของรัฐ ภาพฝันของการรวยทางลัดต่างๆ นานา (ไม่น่าเชื่อว่าหนังของสองพี่น้องตระกูลโคนก็สามารถหยิบยืมมาฉายให้เห็นภาพความเจริญแบบขาดๆ เกินๆ ในสังคมไทยได้ชัดเจนทีเดียว) ในท่ามกลางสภาพความหดหู่ ผู้คนที่เฉื่อยเนือย เหล่านี้ได้ถูกเติมแต่งสีสันของมุขตลกแบบบื้อๆ เซ่อๆ ที่ออกมาผ่านพฤติกรรมของตัวละคร ขับเน้นให้เห็นความเป็นไปที่สมจริงผ่านมุขตลกเหล่านั้นได้อย่างชาญฉลาด… .....THE MAN WHO WASN’T THERE ถือเป็นผลงานที่เติบโตขึ้นมาได้อย่างสุขุม เรียบลึก และมีเสน่ห์อย่างยิ่ง ลดทอนความฉูดฉาด ทะลึ่งทโมนจนเหลือเป็นเพียงกลิ่นจางๆ ได้ความขรึมขลังหนักแน่นขึ้นมาแทนที่ และนี่เองที่ทำให้ทั้งสองพี่น้องกลับมาตอกย้ำความน่าสนใจของพวกเขาอีกครั้ง ด้วยรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยม จากเทศกาลหนังเมืองคานส์ปี 2001....."
Tag : The Man Who Wasn't There ปมฆ่า ปริศนาอำพราง (2001) บรรยายไทย ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี หนังใหม่ หนังซูม เว็บดูหนัง เว็บหนังออนไลน์

หนังแนะนำ

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนังออนไลน์ คมชัดทั้งภาพและเสียง โหลดเร็ว ไม่สะดุด อันดับ1 ในไทย
หนังมาใหม่ 2020 รวมทั้งหนังเข้าโรง หนัง HD หนังไทยหนังเกาหลี สำหรับคนที่ ชื่นชอบ หนังฝรั่ง หรือหนังเก่าๆน่าดู เราเป็นเว็บออนไลน์ เว็บหนังดูฟรีมีทั้งหนังใหม่หนังเก่าหนังชนโรงและหนังโรแมนติกเข้าฉายทุกวันดูผ่านออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมง มีหนังมาสเตอร์หนังใหม่ล่าสุดและหนังฝรั่งสนุกๆ ให้ดูกันถูกใจทุกๆวัน เว็บหนังออนไลน์ ให้ดูฟรีมีซีรีส์ โปรแกรมหนังใหม่หนังเก่าหนังคอมเมดี้ หนังเข้าโรง รวมทั้งโปรแกรม หนังชนโรง หนังเข้าโรงล่าสุด และหนังตลกหนังฝรั่งให้ดูเดือนนี้ รวมทั้งซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์จีน และซีรีย์ฝรั่ง หนังออนไลน์ สามารถดู รอบหนังชนโรงหนังใหม่อาทิตย์นี้ หรือสามารถโหลดหนังใหม่ๆภายในเว็บของเราได้เรามีเว็บหนัง ไทยหนังฝรั่ง หนังตลก หนังเกาหลีหนังจีน สามารถดูหนัง
ดูหนังออนไลน์ง่ายๆในไม่กี่คลิก
เลือกระดับความคมชัดที่เราต้องการได้ สำหรับนั้น ผู้ชมสามารถเลือกระดับความคมชัดที่ตนเองต้องการได้อย่างไม่มีข้อจำกัด ได้ตั้งแต่ที่ความคมชัดในระดับที่น้อยที่สุดคือ 360px ไปจนถึงในระดับที่คมชัดสูงที่สุดคือ 4k หรือที่ระดับ Ultra HD นั่นเอง ซึ่งถือว่าเป็นระดับความคมชัดที่ผู้ชื่นชอบ ดูหนังออนไลน์ HD ส่วนใหญ่นั้นชื่นชอบและหลงไหลกันเป็นอย่างมากนั่นเอง ไม่ต้องเสียเงินและเสียเวลาเข้าโรงภาพยนตร์ การได้ดูหนังในระบบออนไลน์นั้น ถือว่าเป็นการดูหนังที่สะดวก สบายและประหยัดสุด ๆ เนื่องจากไม่จำเป็นที่จะต้องออกนอกบ้านเพื่อไปรับชมกันถึงที่โรงภาพยนตร์นั่นเอง เพียงมีอินเตอร์เน็ตก็สามารถรับชมหนังที่ตนเองสนใจได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วได้แล้วนั่นเอง และที่สำคัญไม่ต้องเสียเงินเพื่อซื้อตั๋วในการรับชม หนังชนโรง อีกด้วย ข้อนี้จึงทำให้เหล่าคอหนังทั้งหลายนั้นชื่นชอบกันเป็นอย่างมากนั่นเอง ไม่ต้องเสียรายเดือนเพื่อรับชม สำหรับเว็บ ดูหนังออนไลน์ฟรี นั้น คุณไม่จำเป็นที่จะต้องเสียเงินแม้แต่บาทเดียวในการรับชม เนื่องจากทางเว็บไซต์นั้นไม่มีการเก็บค่าบริการรายเดือน หรือแม้กระทั่งค่าธรรมเนียมใด ๆ ทั้งสิ้นในการรับชม จึงทำให้คุณสามารถ ดูหนังฟรี ได้อย่างไร้ความกังวลกับค่าใช้จ่ายที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในการรับชมนั่นเอง ซึ่งข้อนี้นั้นถือว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุดของเหล่าคอหนัง เนื่องจากการรับชมแบบไม่เสียค่าบริการนั้นเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการนั่นเอง ดูหนังออนไลน์