Scary Movie 1: ยําหนังจี้ หวีดดีไหมหว่า (2000)

ดูหนัง Scary Movie 1: ยําหนังจี้ หวีดดีไหมหว่า (2000)

สาว 18 ปีชื่อดรูว์ Decker (Carmen Electra) ได้รับโทรศัพท์ขู่ในขณะที่บ้านคนเดียวในคืนหนึ่ง ดึงไล่นอกโดยโกสต์เฟที่บาดแผลของเธอกับถูกแทงที่หน้าอกที่เอาฝังเธอ เธอถูกตีโดยยานพาหนะที่ขับเคลื่อนด้วยพ่อที่ถูกฟุ้งซ่านโดยออรัลเซ็กซ์จากภรรยาของเขาเธอและถูกฆ่าตายแล้วโดยโกสต์เฟ วันต่อมาซินดี้แคมป์เบล (แอนนาฟาริส) พบกับแฟนของเธอบ๊อบบี้พรินซ์ (จอนอับราฮัม) และเพื่อนของเธอเบรนด้าคส์ (เรจิน่าฮอลล์), เรย์วิลกินส์ (Shawn แยนส์), เกร็ก Phillipe (Lochlyn มันโร) และมือใหม่ Gilmore (แชนนอนเอลิซาเบ) ทีมข่าวต่าง ๆ รวมทั้งสับนักข่าวเกลลูกเห็บ (เชอรี Oteri) มาบรรจบกันที่โรงเรียนในการปลุกของการตายของดรูว์ เกลตะขอขึ้นกับพี่ชายพิการทางสมองของบัฟฟี่ Doofy (เดฟเชอริแดน) ในความหวังของการรีดนมข้อเท็จจริงออกมาจากเขา ในขณะที่ซินดี้อยู่ในชั้นเรียนเธอด้วยซ้ายอ่านโน้ต: “ฉันรู้สิ่งที่คุณไม่ LAST HALLOWEEN” จากนั้นเธอก็ตระหนักว่าดรูว์ถูกฆ่าตายอีกหนึ่งปีหลังจากที่เธอและเพื่อนของเธอตั้งใจฆ่าชายคนหนึ่งในระหว่างการนั่งรถป่าวันถัดไปชุดของเหตุการณ์ที่แปลกประหลาดมากขึ้นจะใช้สถานที่ สมาชิกของกลุ่มที่ได้รับการขู่ว่าบันทึกจากโกสต์เฟและถูกส่งอย่างรวดเร็ว เกร็กถูกฆ่าตายโดยโกสต์เฟในมุมมองธรรมดาในช่วงของบัฟฟี่ประกวดความงามที่มีผู้ชมเข้าใจผิดเสียงกรีดร้องของบัฟฟี่เป็นส่วนหนึ่งของการกระทำของเธอ มือใหม่สูงในการประสบความสำเร็จนำไปโดยเธอชนะไม่สนใจคำเตือนของซินดี้เกี่ยวกับนักฆ่าและไม่ได้รู้ว่าเธอจะถูกฆ่าตายที่เกิดขึ้นแม้หลังจากที่เธอเป็นหัว (และนักฆ่าโยนหัวของเธอในถังที่หายไปและพบว่า หัวของเธอช่วยให้การพูดคุย) เรย์และเบรนด้าไปที่การแสดงของเช็คสเปียร์ในความรักที่เรย์ถูกแทงในหูผ่านคอกห้องน้ำ โกสต์เฟจากนั้นไปหลังจากที่เบรนด้า; แต่ลูกค้าภาพยนตร์โกรธระอากับพฤติกรรมการเข้มงวดของเบรนด้าในช่วงหนังที่ฆ่าเธอก่อนที่โกสต์เฟสามารถ ในขณะที่ซินดี้โยนงานปาร์ตี้ที่บ้านหวังให้ความปลอดภัยในตัวเลข ในระหว่างงานเลี้ยง, บ๊อบบี้และซินดี้ไปชั้นบนและพวกเขามีเพศสัมพันธ์ไม่ทำให้ซินดี้บริสุทธิ์ โกสต์เฟไม่คาดคิดปรากฏขึ้นและแทงบ๊อบบี้ก่อนที่จะหายได้อย่างรวดเร็ว ซินดี้ได้รับปืนจากลิ้นชักใกล้ประตูทางเข้า, บ๊อบบี้ต่อไปนี้และเธอก็มีแนวโน้มที่จะบาดแผลของเขา ชอร์ตี้ (มาร์ลอนแยนส์) พี่ชายของเบรนด้า, ขึ้นมาจากชั้นใต้ดินและบอกพวกเขาว่าฆาตกรได้ฆ่าทุกคนในบ้าน
Tag : Scary Movie 1: ยําหนังจี้ หวีดดีไหมหว่า (2000) ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี หนังใหม่ หนังซูม เว็บดูหนัง เว็บหนังออนไลน์

หนังแนะนำ

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนังออนไลน์ คมชัดทั้งภาพและเสียง โหลดเร็ว ไม่สะดุด อันดับ1 ในไทย
หนังมาใหม่ 2020 รวมทั้งหนังเข้าโรง หนัง HD หนังไทยหนังเกาหลี สำหรับคนที่ ชื่นชอบ หนังฝรั่ง หรือหนังเก่าๆน่าดู เราเป็นเว็บออนไลน์ เว็บหนังดูฟรีมีทั้งหนังใหม่หนังเก่าหนังชนโรงและหนังโรแมนติกเข้าฉายทุกวันดูผ่านออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมง มีหนังมาสเตอร์หนังใหม่ล่าสุดและหนังฝรั่งสนุกๆ ให้ดูกันถูกใจทุกๆวัน เว็บหนังออนไลน์ ให้ดูฟรีมีซีรีส์ โปรแกรมหนังใหม่หนังเก่าหนังคอมเมดี้ หนังเข้าโรง รวมทั้งโปรแกรม หนังชนโรง หนังเข้าโรงล่าสุด และหนังตลกหนังฝรั่งให้ดูเดือนนี้ รวมทั้งซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์จีน และซีรีย์ฝรั่ง หนังออนไลน์ สามารถดู รอบหนังชนโรงหนังใหม่อาทิตย์นี้ หรือสามารถโหลดหนังใหม่ๆภายในเว็บของเราได้เรามีเว็บหนัง ไทยหนังฝรั่ง หนังตลก หนังเกาหลีหนังจีน สามารถดูหนัง
ดูหนังออนไลน์ง่ายๆในไม่กี่คลิก
เลือกระดับความคมชัดที่เราต้องการได้ สำหรับนั้น ผู้ชมสามารถเลือกระดับความคมชัดที่ตนเองต้องการได้อย่างไม่มีข้อจำกัด ได้ตั้งแต่ที่ความคมชัดในระดับที่น้อยที่สุดคือ 360px ไปจนถึงในระดับที่คมชัดสูงที่สุดคือ 4k หรือที่ระดับ Ultra HD นั่นเอง ซึ่งถือว่าเป็นระดับความคมชัดที่ผู้ชื่นชอบ ดูหนังออนไลน์ HD ส่วนใหญ่นั้นชื่นชอบและหลงไหลกันเป็นอย่างมากนั่นเอง ไม่ต้องเสียเงินและเสียเวลาเข้าโรงภาพยนตร์ การได้ดูหนังในระบบออนไลน์นั้น ถือว่าเป็นการดูหนังที่สะดวก สบายและประหยัดสุด ๆ เนื่องจากไม่จำเป็นที่จะต้องออกนอกบ้านเพื่อไปรับชมกันถึงที่โรงภาพยนตร์นั่นเอง เพียงมีอินเตอร์เน็ตก็สามารถรับชมหนังที่ตนเองสนใจได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วได้แล้วนั่นเอง และที่สำคัญไม่ต้องเสียเงินเพื่อซื้อตั๋วในการรับชม หนังชนโรง อีกด้วย ข้อนี้จึงทำให้เหล่าคอหนังทั้งหลายนั้นชื่นชอบกันเป็นอย่างมากนั่นเอง ไม่ต้องเสียรายเดือนเพื่อรับชม สำหรับเว็บ ดูหนังออนไลน์ฟรี นั้น คุณไม่จำเป็นที่จะต้องเสียเงินแม้แต่บาทเดียวในการรับชม เนื่องจากทางเว็บไซต์นั้นไม่มีการเก็บค่าบริการรายเดือน หรือแม้กระทั่งค่าธรรมเนียมใด ๆ ทั้งสิ้นในการรับชม จึงทำให้คุณสามารถ ดูหนังฟรี ได้อย่างไร้ความกังวลกับค่าใช้จ่ายที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในการรับชมนั่นเอง ซึ่งข้อนี้นั้นถือว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุดของเหล่าคอหนัง เนื่องจากการรับชมแบบไม่เสียค่าบริการนั้นเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการนั่นเอง ดูหนังออนไลน์