Elizabethtown อลิซาเบ็ธทาวน์ เส้นทางสายรัก (2005)

ดูหนัง Elizabethtown อลิซาเบ็ธทาวน์ เส้นทางสายรัก (2005)

เป็น หนังที่สร้างมุมมองชีวิตที่ดีอีกเรื่อง ยิ่งหากดูผลงานกำกับของ คาเมรอน โครว์ ในระนาบเดียวกันอย่าง Jerry Maguire และ Almost Famous ด้วยแล้ว ใครที่ชอบหนัง 2 เรื่องดังกล่าว Elizabethtown หยิบมุมของหนัง 2 เรื่องที่ว่ามาผสมกันในหนังเรื่องนี้ นั่นคือ ชีวิต...เพลง และการเดินทางเข้ามาเป็นองค์ประกอบเดินเรื่องหลัก หนังเล่าถึงความ ล้มเหลวของ ดรูว์ เบย์เลอร์ (ออแลนโด บลูม) มนุษย์เงินเดือนที่มุ่งมั่นทำงานสนองตามกลไกทุนนิยมเสรีตลอด 8 ปี ในบริษัทรองเท้ากีฬาชั้นนำของอเมริกา ในตำแหน่งผู้ออกแบบรองเท้า ดรูว์ คือดาวรุ่งของบริษัท เขามุ่งมั่นสะสมประสบการณ์ความรู้เพื่อสร้างนวัตกรรมรองเท้ากีฬาใหม่ขึ้นมา ในที่สุดรองเท้ากีฬาชนิดที่เบาหยั่งกับขนนกถูกผลิตออกมา...แต่ความผิดพลาดของการออกแบบที่เกิดขึ้น สินค้าถูกตีกลับทั้งหมด บริษัทสูญเงิน 927 ล้านเหรียญ- -เขาถูกไล่ออกจากงาน พร้อมกับต้องให้สัมภาษณ์สื่อถึงแนวคิดที่นำมาสู่ความล้มเหลวนี้... หนัง ปูให้เห็นบุคลิก แนวคิดของดรูว์ เขาเป็นคนมุ่งมั่น โหยหาความสำเร็จอย่างสูง นั่นทำให้เมื่อเกิดปัญหาเขาจึงมองปัญหาแบบเหรียญด้านเดียว...ไร้ทางออก ในหัวที่มีแค่ ความสำเร็จ กับ ความล้มเหลว เมื่อรับสภาพความล้ม เหลวไม่ได้...ทางออกที่คิดได้สั้นๆ คือ หนีไปจากโลก!! ด้วยวิธีการตายแบบมีไอเดียสุดเจ๋งของตัวเอง แต่ก่อนจะลงมือเพียงไม่กี่วินาที ดรูว์ได้รับทราบข่าวการตายของพ่อ ใน ฐานะลูกชายคนโตเขาต้องเดินทางกลับไปเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงจัดพิธีศพพ่อ ...และหลังงานศพเสร็จสิ้นดรูว์ยังคงเดินหน้าตามแผนการเดิมของตัวเอง!! นั่นทำให้การเดินทางกลับไปบ้านเกิดพ่อ...ที่เมืองอลิซาเบธทาวน์ เต็มไปด้วยความรู้สึกของคนที่ใจเติมไม่เต็ม ระหว่างเดินทาง ดรูว์ได้รู้จัก แคลร์ (คริสเตน ดันส์) แอร์โฮสเตสสาว ที่มองเห็นเหรียญอีกด้านในตัวเขา ใน ชีวิตทุกคนน่าจะขับรถทางไกลสักครั้ง มีแต่คุณกับเสียงเพลง... แคลร์พูดกับดรูว์ไว้อย่างนั้น เป็นปรัชญาชีวิตแสนง่าย...แต่ทำยาก!! เพราะสำหรับดรูว์แล้วไม่มีชีวิตอีกด้านหลังความล้มเหลว แต่ แผนที่ ทำมือที่แคลร์มอบให้กับดรูว์เพื่อให้เขาตระเวนขับรถโปรยเถ้าอัฐิของพ่อในที่ ต่างๆ- -สถานที่ที่เขาเคยสัญญาจะขับรถมาเที่ยวกับพ่อ แต่ไม่เคยได้ทำสักที เพราะการทุ่มเทเพื่อความสำเร็จให้ตัวเองจนลืมคนรอบข้าง!! แผนที่เดินทางเส้นใหม่ของดรูว์จึงไม่ต่างจากมุมมองชีวิตใหม่ที่แคลร์จุดประกายให้เขา... โดย เฉพาะซิมโบลิคที่หนังนำมาใช้ คือ แผนที่ และ เพลง เป็นสัญลักษณ์การค้นหาตัวเองของดรูว์ ผู้หลงทางในตอนต้น แต่หาทางออกได้ในที่สุด
Tag : Elizabethtown อลิซาเบ็ธทาวน์ เส้นทางสายรัก (2005) ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี หนังใหม่ หนังซูม เว็บดูหนัง เว็บหนังออนไลน์

หนังแนะนำ

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนังออนไลน์ คมชัดทั้งภาพและเสียง โหลดเร็ว ไม่สะดุด อันดับ1 ในไทย
หนังมาใหม่ 2020 รวมทั้งหนังเข้าโรง หนัง HD หนังไทยหนังเกาหลี สำหรับคนที่ ชื่นชอบ หนังฝรั่ง หรือหนังเก่าๆน่าดู เราเป็นเว็บออนไลน์ เว็บหนังดูฟรีมีทั้งหนังใหม่หนังเก่าหนังชนโรงและหนังโรแมนติกเข้าฉายทุกวันดูผ่านออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมง มีหนังมาสเตอร์หนังใหม่ล่าสุดและหนังฝรั่งสนุกๆ ให้ดูกันถูกใจทุกๆวัน เว็บหนังออนไลน์ ให้ดูฟรีมีซีรีส์ โปรแกรมหนังใหม่หนังเก่าหนังคอมเมดี้ หนังเข้าโรง รวมทั้งโปรแกรม หนังชนโรง หนังเข้าโรงล่าสุด และหนังตลกหนังฝรั่งให้ดูเดือนนี้ รวมทั้งซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์จีน และซีรีย์ฝรั่ง หนังออนไลน์ สามารถดู รอบหนังชนโรงหนังใหม่อาทิตย์นี้ หรือสามารถโหลดหนังใหม่ๆภายในเว็บของเราได้เรามีเว็บหนัง ไทยหนังฝรั่ง หนังตลก หนังเกาหลีหนังจีน สามารถดูหนัง
ดูหนังออนไลน์ง่ายๆในไม่กี่คลิก
เลือกระดับความคมชัดที่เราต้องการได้ สำหรับนั้น ผู้ชมสามารถเลือกระดับความคมชัดที่ตนเองต้องการได้อย่างไม่มีข้อจำกัด ได้ตั้งแต่ที่ความคมชัดในระดับที่น้อยที่สุดคือ 360px ไปจนถึงในระดับที่คมชัดสูงที่สุดคือ 4k หรือที่ระดับ Ultra HD นั่นเอง ซึ่งถือว่าเป็นระดับความคมชัดที่ผู้ชื่นชอบ ดูหนังออนไลน์ HD ส่วนใหญ่นั้นชื่นชอบและหลงไหลกันเป็นอย่างมากนั่นเอง ไม่ต้องเสียเงินและเสียเวลาเข้าโรงภาพยนตร์ การได้ดูหนังในระบบออนไลน์นั้น ถือว่าเป็นการดูหนังที่สะดวก สบายและประหยัดสุด ๆ เนื่องจากไม่จำเป็นที่จะต้องออกนอกบ้านเพื่อไปรับชมกันถึงที่โรงภาพยนตร์นั่นเอง เพียงมีอินเตอร์เน็ตก็สามารถรับชมหนังที่ตนเองสนใจได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วได้แล้วนั่นเอง และที่สำคัญไม่ต้องเสียเงินเพื่อซื้อตั๋วในการรับชม หนังชนโรง อีกด้วย ข้อนี้จึงทำให้เหล่าคอหนังทั้งหลายนั้นชื่นชอบกันเป็นอย่างมากนั่นเอง ไม่ต้องเสียรายเดือนเพื่อรับชม สำหรับเว็บ ดูหนังออนไลน์ฟรี นั้น คุณไม่จำเป็นที่จะต้องเสียเงินแม้แต่บาทเดียวในการรับชม เนื่องจากทางเว็บไซต์นั้นไม่มีการเก็บค่าบริการรายเดือน หรือแม้กระทั่งค่าธรรมเนียมใด ๆ ทั้งสิ้นในการรับชม จึงทำให้คุณสามารถ ดูหนังฟรี ได้อย่างไร้ความกังวลกับค่าใช้จ่ายที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในการรับชมนั่นเอง ซึ่งข้อนี้นั้นถือว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุดของเหล่าคอหนัง เนื่องจากการรับชมแบบไม่เสียค่าบริการนั้นเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการนั่นเอง ดูหนังออนไลน์